ครีมขัดไฟหน้ารถยนต์ เดอะการาจ

Last updated: 17 ก.พ. 2566  |  465 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Garage headlight polishing cloth

ครีมขัดไฟหน้ารถยนต์ เดอะการาจ

โคมไฟจากคราบเหลือง หมอง สาเหตุหลักๆเกิดจากรังสี UV และรถที่มีการใช้งานมากกว่า 10 ปีจะทำให้มี คราบสกปรก คราบขุ่นมัวบนโคมไฟหน้ารถที่ทำให้โคมไฟหน้าไม่สะอาดเท่าที่ควร เราช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ด้วย ครีมขัดไฟหน้ารถยนต์  เดอะการาจ วัตถุดิบนำเข้าจากอเมริกา เพี้ยงแค่ป้าย แล้วใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขัดออกแรงประมาน 5-10 นาที แค่นี้ โครมไฟหน้าก็กลับมาใสแล้ว​ ด้วยเนื้อครีมที่ มีส่วนผสมของสาร UV PROTECTION ทำให้เป็นการปกป้องไฟหน้าของรถคุณได้อีกด้วย

1.สาเหตุ ไฟหน้ารถยนต์เหลือง

การที่ไฟหน้ารถเหลืองหรือขุ่นหมอง เป็นไปได้หลายสาเหตุมากแต่หลักๆ คือ ไฟหน้ารถเหลืองจะเกิดจากการที่สารเคลือบป้องกันแสง UV เสื่อม สาเหตุนี้ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นกับรถเก่าที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป และTPIS จะพาไปดูว่าไฟหน้ารถของเราเหลือง

2.ทำไมต้องใช้ ครีมขัดไฟหน้ารถยนต์ เดอะการาจ

ไฟหน้ารถเหลือง หรือ ไฟหน้ารถขุ่น ไม่ใสเหมือนใหม่ ลดประสิทธิภาพ ในการส่องสว่างตอนกลางคืน เป็นปัญหาที่เจ้าของรถยนต์ต้องเจอ เมื่อรถยนต์ของคุณถูกใช้งานมานาน หลายๆคนอาจจะคิดว่าเป็นปัญหาเล็กๆ แต่หากต้องใช้รถที่ ไฟรถหน้าเหลือง ในตอนกลางคืนจะทำให้มีความเสี่ยงที่เกิดอุบัติเหตุได้ หรือในเรื่องของภาพลักษณ์ เราก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงที่จะเกิด ไฟหน้ารถเหลือง หรือ ไฟหน้ารถขุ่น แต่ครีมขัดไฟหน้ารถยนต์ เดอะการาจ ช่วยคุณได้ ด้วยเนื้อครีมที่ มีส่วนผสมของสาร UV PROTECTION ทำให้ปกป้องไฟหน้าของรถคุณช่วยให้ ไฟหน้ารถของคุณใส่ สว่างมากขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้

3.โคมไฟเหลืองและหมอง มีกี่แบบ ?

มีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ

3.1 ไฟเหลืองจากด้านนอก ( ครีมสามารถแก้ได้ )

3.2 ไฟหมองแต่ไม่เหลือง ( ครีมสามารถแก้ได้ )

3.3 ไฟเหลืองจากด้านใน ( ครีมไม่สามารถแก้ไขได้)

4.วิธีใช้งานครีมขัดไฟหน้ารถยนต์

4.1 บีบครีมลงบนไฟหน้ารถ โดยเกลี่ยให้ทั่วไฟหน้าทั้งหมด

4.2 ใช้ผ้าหรือฟองน้ำตามถนัด ขัดวนเป็นก้อนหอยให้ทั่ว

โดยต้องออกแรงขัด ให้ทั่วประมาณ 10 นาที

4.3 ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ขัดอีกรอบ เพื่อสร้างชั้นฟิล์มป้องกัน

รังสี UV ความร้อน และป้องกันจากมลภาวะต่างๆ

4.4 ทำซ้ำจนกว่าจะใสขึ้นชัดเจน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้