น้ำยาเคลือบยางดำ เดอะการาจ

Last updated: 27 ม.ค. 2566  |  332 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Black Rubber Coating The Garage

น้ำยาเคลือบยางดำ เดอะการาจ

นอกจากการดูแลรักษารถยนต์ให้สะอาด เงางาม ดูใหม่อยู่เสมอแล้ว สิ่งหนึ่งที่คนรักรถควรใส่ใจดูแลนั่นก็คือ ยางรถยนต์ ชิ้นส่วนสำคัญที่ต้องสัมผัสกับพื้นถนนอยู่ตลอดเวลา คอยรองรับน้ำหนักตัวรถ และให้ความนุ่มนวลในทุกการเดินทาง แค่การตรวจเช็กสภาพ ตรวจสอบความหนาของดอกยาง หรือการเช็ดทำความสะอาดแล้ว การใช้น้ำยาเคลือบยางดำทาบริเวณแก้มยางก็เป็นสิ่งที่ควรทำเช่นกัน

1.น้ำยาเคลือบยางดำ เดอะการาจ คืออะไร

น้ำยาเคลือบยางดำ หรือน้ำยาทางยางดำ คือน้ำยาที่ช่วยเปลี่ยนยางเก่าสีซีด ๆ ให้กลับมาดำสนิทเหมือนไปเปลี่ยนยางเส้นใหม่มา แต่นอกจากความสวยงามที่ว่าแล้ว น้ำยาเคลือบยางดำ ยังช่วยปกป้องยางจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ แสง UV จากดวงอาทิตย์ รวมถึงปกป้องแก้มยาง ช่วยถนอมเนื้อยางไม่ให้เสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติด้วย

2.เคลือบยางรถยนต์ ควรทำตอนไหน?

 ส่วนใหญ่แล้วมักจะทำการเคลือบยางรถยนต์ หลังที่เราทำความสะอาดตัวรถและยางรถให้สะอาดเรียบร้อยแล้ว มักจะทาหรือฉีดน้ำยาเคลือบลงบนบริเวณแก้มยาง ระวังอย่าให้น้ำยาเคลือบไปโดนล้อแม็ก หรือจานเบรก เพราะตัวน้ำยาอาจกัดสีล้อแม็กซ์ หรือหากโดนจานเบรก อาจทำให้เบรกลื่น เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้

3.ข้อดีของการเคลือบยางรถยนต์ เดอะการาจ

1. มีฟิล์มเคลือบยางกันน้ำทนต่อการชะล้างได้นานเป็นสัปดาห์

2. เพิ่มสาร Polyether Copolymer, Hydrocarbon และ Silicone ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นสารเคลือบเกาะป้องกัน และบำรุงรักษายางรถยนต์ พลาสติก ไวนิล ให้ดูดำเป็นมันเงา และช่วยให้ยางรถยนต์มีความหยืดหยุ่น ไม่กระด้าง

3. ลดการจับเกาะของละอองฝุ่น และโคลน

4. ช่วยบำรุงรักษายางไม่ให้แข็งกระด้าง และรอยด่างให้ดำเป็นธรรมชาติ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้